Chính sách bảo hành
Chính sách bảo hành
A. HÌNH THỨC BẢO HÀNH SẢN PHẨM
B. ĐIỀU KIỆN VÀ CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH
Tất cả các sản phẩm do An Sơn bán ra đều được tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành hoặc không thuộc phạm vi bảo hành
1.1 trường hợp chung
- Thiết bị hết thời gian bảo hành.
- Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên nhãn sản phẩm không xác định được hoặc bị mờ, rách.
- Các thiết bị như pin cmos, cable, công tắc nguồn, đèn tín hiệu, tai nghe theo thiết bị, quạt trên thiết bị, hoặc các thiết bị do quạt bị hỏng gây ra cháy nổ.
- Các phần mềm miễn phí kèm theo máy.
- Tất cả các dữ liệu trong các thiết bị lưu trữ (như HDD, USB, Thẻ nhớ...).
- Tự ý tháo dỡ, sửa chữa, tự ý can thiệp vào bios bỏi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không phải là nhân viên công ty An Sơn.
- Thiết bị có dấu hiệu của tác động cơ học như rơi, vỡ, va đập, móc góc, bị xước, ẩm ướt, hoen rỉ, chảy nước, côn trùng xâm nhập, sử dụng sai điện áp quy định, cháy nổ do thao tác kỹ thuật sai.
- Hư hỏng đối với các trường hợp riêng như CPU cong hoặc gãy chân. HDD nứt nhựa, rơi, móp méo, lõm, mờ chữ trên lưng ổ, bong tem bạc, mạch hoen rỉ oxy hóa.
- Phiếu bảo hành, tem bảo hành bị rách, không có tem bảo hành hoặc tem bị dán đè lên hay bị sửa đổi, mờ không xác định được ngày tháng năm mua, có dấu hiệu khác lạ (kể cả tem bảo hành gốc). Trong trường hợp này nhân viên giao dịch có quyển yêu cầu khách hàng xuất trình đầy đủ chứng từ hoặc tạm nhận đối chiếu với nguồn gốc. Nếu có sự sai lệch, sản phẩm của khách hàng sẽ bị từ chối (có thể tem bảo hành của công ty bị thất thoát hoặc bị lợi dụng dán lên các thiết bị). Mong quý khách thông cảm.
- Note: Đối với SSD vỡ chân SATA không được bảo hành.
1.2 Trường hợp quy định của từng hãng sản xuât:
- Đối với các loại máy in kim, in phun và in laser của hãng HP, EPSON, CANON, SAMSUNG... không bảo hành: băng mực, đầu kim, lô sấy và khi có dấu hiệu côn trùng xâm nhập. Mọi thông báo lỗi phụ thuộc vào quy trình xử lý của hãng, An Sơn chỉ nhận nguyên chiếc.
- Đối với máy văn phòng.
- Đối với các loại máy tính nguyên chiếc ( Gồm máy tính xách tay và máy tính để bàn), máy sever, camera, máy ảnh, máy fax, máy chiếu của các hãng HP, Dell, Lenovo, IBM, Asus,...:Bảo hành theo đúng tiêu chuẩn của hãng với thời gian bảo hành được ghi cụ thể trên phiếu bảo hành của An Sơn (Tiêu chuẩn của hãng quý khách có thể vào từng trang chủ của các hãng tham khảo hoặc liên hệ với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết).
2. BẢO TRÌ, BẢO DƯỠNG, BẢO HÀNH VÀ ĐỊA CHỈ LIÊN HỆ
2.1. Bảo trì, bảo dưỡng.
- Bao gồm lau chùi máy tính, quét virus, cài đặt các chương trình, sửa chữa những hỏng hóc nhỏ có thể sửa được (không bao gồm thay thế thiết bị).
2.2. Bảo hành, bảo dưỡng và địa điểm bảo hành.
- Nếu trong hợp đồng, phiếu mua hàng, phiếu bảo hành có mục ghi thỏa thuận bảo hành tại địa chỉ khách hàng đã đăng ký hoặc khách hàng có phát sinh cần mua dịch vụ nói trên, xin vui lòng gọi đến phòng kỹ thuật, chính địa chỉ điểm mình đã mua hàng (có số liên hệ các cơ sở trên trang chủ website của An Sơn).
- Ngoài trường hợp nêu trên, tất cả các sản phẩm của quý khách đều được bảo hành tại trung tâm bảo hành của công ty TNHH Thương Mại và Dịch Vụ Tin Học Điện Tử An Sơn Số 35/259 Phố Vọng - Đồng Tâm - Hai Bà Trưng - Hà Nội. ĐT (04) 3628.1587 (máy lẻ 106).
Email: anson.176.kt@gmail.com
- Mọi phát sinh, tư vấn, yêu cầu về dịch vụ xin vui lòng liên hệ điện thoại về trụ sở chính, ĐT (04) 3628.1587 (máy lẻ 101). Hotline 0983.52.11.66
thời gian làm việc của trung tâm bảo hành
+ Sáng: Từ 8h30 tới 12h
+ Chiều: Từ 13h30 tới 18h
Các ngày trong tuần từ thứ 2 tới thứ 7( trừ những ngày lễ tết).